Vào ngày 9/3, một clip thu hút được một lượng đông đảo người xem được tung lên mạng Internet, nội dung clip là một nữ sinh bị một nhóm bạn đánh hội đồng.

Theo thông tin gia su hue tìm hiểu được, nữ sinh bị đánh do không làm theo lời sai vặt của lớp trường, lớp trưởng đã kêu thêm 7 bạn (5 nữ, 2 nam) vào đánh hội đồng. Sự việc trên diễn ra tại trường THCS Lý Tự Trọng thuộc thành phố Trà Vinh – Tỉnh Trà Vinh.

nu-sinh-danh-ban-tra-vinh-gia-su-hue
Nữ sinh bị đánh hội đồng

Qua điều tra ban đầu, lớp trưởng lớp 7/5 ( hiện trường xảy ra vụ đánh nhau) thường xuyên sai vặt nữ sinh bị đánh đi mua đồ dùng cá nhân và làm những việc khác. Ngày 13/1, bức xúc từ lâu nhưng chưa nói thành lời, bạn nữ bị đánh không làm theo những gì mà lớp trưởng sai bảo nên bị lớp trưởng cho là “láo”. Trưa cùng ngày, nữ sinh bị 7 bạn cùng khối 7 nhưng khác lớp đánh hội đồng theo lệnh của lớp trưởng. Nhóm học sinh 7 người thay nhau cầm cả chồng ghế nhựa đánh tới tấp, không thương tiếc vào đầu, vào mặt và ném từ xa vào nứ sinh. Còn cô bé nữ sinh tội nghiệp này chỉ biết ôm đầu khóc thét và van xin nhưng không có học sinh nào dám vào can ngăn.

Sự việc đã được 1 bạn cùng trường ghi lại bằng điện thoại và đăng tải ngày 9/3 đã gây bức xúc trong dư luận về việc làm trên. Đến đây gia đình nạn nhân mới biết con mình bị đánh hội đồng và sau đó đi báo công an. Cha của nạn nhân cho biết, thấy con bị trầy trụa, bầm tìm khắp người, hỏi cháu thì cháu nói là vô tình bị ngã.

Hiện đại diện Công an TP.Trà Vinh cũng xác nhận vụ việc kể trên xảy ra tại Trường THCS Lý Tự Trọng thuộc, TP.Trà Vinh. Tuy nhiên, tất cả các cơ quan kể trên đều từ chối cung cấp thêm thông tin của nạn nhân.

Sự việc trên lại một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn nạn bạo lực học đường đang diễn ra trong các trường học ở Việt Nam

gia su hue

Clip nữ sinh Trà Vinh bị đánh hội đồng