Nhằm đảm bảo có được chỗ trọ và tạo tâm lý thoải mái cho các sĩ tử trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2015. Hội Sinh viên Đại học Huế đã có sự chuẩn bị sắp xếp đủ chỗ trọ, không để các thí sinh lo lắng về vấn đề này.

Huế là trung tâm của văn hóa, giáo dục, vì vậy hằng năm,  TP Huế luôn thu hút khá đông các thí sinh về tham gia dự thi, từ thực tế đó nên nhu cầu chỗ ăn ở, học tập cho các sĩ tử và người thân đi theo là rất lớn. Nhằm tạo cho các em tâm lý ổn định, yên tâm về chỗ ăn ở, nhiều nhà trọ đã chủ động giảm giá, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp đỡ cho các thí sinh nhằm giúp các thí sinh dự thi có kết quả tốt nhất. Cùng với đó, Hội Sinh viên Đại học Huế cũng đã có những chương trình khảo sát, tư vấn, hướng dẫn nhà trọ giá rẻ, và miễn phí.

Hơn 4.000 chỗ ở KTX Sinh viên cho sĩ tử trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015
Trung tâm phục vụ sinh viên – Đại học Huế cho biết rằng sẽ có hơn 4.000 chỗ trọ tại các ký túc xá thuộc Đại học Huế trong TP Huế đã sẵn sàng để đón các thí sinh trong kỳ thi PTTH Quốc gia năm 2015.
Cụ thể như sau:
KTX Đống Đa (32 Lê Hồng Phong – TP Huế có khả năng cung cấp 400 chỗ ở.
KTX Trường Bia (40 và 42 Nguyễn Khánh Toàn – TP Huế, gần nhà thi đấu thể thao Đại học Huế) có khả năng cung cấp 3.000 chỗ ở. 
KTX Đội Cung (số 2 đường Đội Cung – TP.Huế, trong khuôn viên Trường đại học Sư phạm – Đại học Huế) có khả năng cung cấp 500 chỗ ở.
KTX Tây Lộc (100 Trần Văn Kỷ – TP Huế, cách Trường đại học Nông Lâm 500m) có khả năng cung cấp 500 chỗ ở.
Các chủ trọ ngoài KTX Sinh viên, cho biết họ nắm rất rõ thông tin về các kỳ thi, vì vậy đã chủ động về chỗ trọ cho thí sinh.
Để biết cụ thể về chỗ ở tại KTX, các sĩ tử có thể gọi điện thoại đến Văn phòng trung tâm: 0543.824198; 0543.833.225.
Giá phòng ở có khu vệ sinh khép kín của KTX: 25.000đồng/người/ngày, đêm (phòng ở 8 người); 35.000đồng/người/ngày đêm (phòng 4 người).
Các KTX đều có căng tin phục vụ cơm (phần, đĩa, hộp) sáng, trưa, chiều, tối; nước uống và văn phòng phẩm các loại trong suốt đợt thi.